Giới thiệu Beat 90 Hà Nam - Kênh Tin tức, giải trí tại Hà Nam

Beat 90 Hà Nam - Kênh Tin tức, giải trí tại Hà Nam



Lịch sử hình thành

Beat 90 Hà Nam - được thành lập vào ngày 07/10/2023 bởi đội ngũ sáng lập gồm 5 bạn trẻ, thuộc thế hệ 9x và Genz Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, là các thanh niên năng nổi trong hoạt động Đoàn hội của địa phương, với mong muốn tạo nên 1 kênh thông tin, giải trí hàng đầu tại Hà Nam, cung cấp thông tin chính xác, nhanh nhất bằng phương thức tiếp cận mang tính giải trí cao.

Mục tiêu - định hướng

Cùng với nhu cầu tiếp cận thông tin nhanh, chính xác của khán giả, Beat 90 Hà Nam định hướng làm video tin tức, giải trí dạng ngắn trên nền tảng Reels của Facebook, để tiếp cận khán giả từ 18-50 tuổi trên địa bản tỉnh Hà Nam.

Định hướng sau 3 tháng phát triển Fanpage Facebook, Beat 90 Hà Nam sẽ phát triển đa kênh trên các nền tảng MXH khác, có quy trình làm việc có kế hoạch, chuyên mục và có sự đầu tư hơn so với thành gian khởi đầu. Bắt đầu tạo ra doanh thu và lợi nhuận sẽ trích tạo quỹ cho các hoạt động phong trào trên địa bàn.

Chiến lược phát triển

Về mặt con người

Các thành viên sáng lập là những người nhiệt tình, có trách nhiệm, liên tục học hỏi cập nhật kiến thức mới để phát triển. Sẽ là những thành viên chủ chốt hướng dẫn có thành viên kế cận.

Về mặt sản phẩm

Luôn cập nhật xu hướng, cách làm mới tạo ra những video, bài viết chất lượng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng trên địa bàn tỉnh Hà Nam cũng như trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ


Beat 90 Hà Nam - Kênh Tin tức, giải trí tại Hà Nam
E-mail: beat90hanam@gmail.com

Nhận xét